Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Dịch vụ Khắc dấu ngày tháng năm giá rẻ thủ tục nhanh gọn


Bạn muốn tìm một dịch vụ khắc dấu ngày tháng năm giá rẻ có uy tín,chất lượng cao?  Hãy đến với chúng tôi, PanaMAX sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ khắc Dấu ngày tháng năm tốt nhất. Dịch vụ Khắc dấu của chúng tôi đảm bảo Khắc Dấu ngày tháng năm nhanh chóng, rõ nét, đúng mẫu mã với giá thành rẻ nhất toàn quốc.


Khắc dấu ngày tháng năm liền mực xoay tay nhanh nhất và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ Khắc Dấu ngày tháng năm tốt nhất.

Dịch vụ Khắc dấu của chúng tôi đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý và giao hàng tận nơi cho mọi khách hàng.


Khắc Dấu ngày tháng năm soay bằng tay, liền mực.

Khắc Dấu ngày tháng năm Có 3 màu để lựa chọn.

Loại 3mm


Thông tin chi tiết sản phẩm khắc dấu ngày tháng năm:
Cán mềm
- Cán cầm làm bằng chất  liệu TPE  không làm đau tay khi phải làm việc lâu và  làm cho việc thao tác dễ chịu hơn.
Nút khoá
- Nút khoá giúp thao tác dễ dàng khi đóng dấu; thay khay mực và điều chỉnh ngày tháng năm hay những chữ số.
Khung hiển thị
- Khung hiển thị thể hiện hình ảnh và kích thước thực của con dấu và cho phép người sử dụng nhanh chóng chọn được con dấu cần thiết.
Cấu trúc chắc chắn
- Cấu trúc kim loại làm cho dấu được đóng luôn rõ ràng và đảm bảo độ bền qua thời gian dài sử dụng thường xuyên. Một đặc tính quan trọng khác là chân đế vững vàng không bị trượt, làm cho con dấu được giữ yên tại chỗ và bảo đảm sự chuyển động êm ái.

Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ hữu ích Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại website: => hcm.topiclaw.com


Khách hàng Khắc dấu ngày tháng năm tại công ty chúng tôi sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:

- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng.

- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);

- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;

- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.


Công ty cổ phần PanaMAX:

Trụ sở chính:

Lô 32 liền kề 8 Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.
Điện thoại: 04 63251730
Hotline: 093.668.0582

Văn phòng HCM City:

Số 168 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 62763915
Hotline: 093.668.0582