Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Dịch vụ khắc dấu chức danh giá rẻ thủ tục nhanh gọn


PanaMAX cung cấp dịch vụ khắc dấu chức danh theo yêu cầu của quý khách., Khắc dấu chức danh của công ty chúng tôi tự hào là dịch vụ khắc dấu chuyên nghiệp, đảm bảo khắc dấu chức danh nhanh chóng, rõ nét, đúng mẫu mã với giá thành rẻ nhất. Chúng tôi chuyên nhận khắc dấu chức danh cho các tổ chức, doanh nghiệp trên cả nước với phương châm lợi ích của khách hàng là thành công của chung tôi. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ khắc dấu chức danh tốt nhất hiện nay.


Mặt dấu được bảo hành mãi mãi, giao dấu tận nơi, đặc biệt giảm giá các đơn hàng lớn.


Khách hàng Khắc dấu chức danh tại công ty chúng tôi sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:
- Khắc dấu nhanh, lấy ngay
- Giá rẻ, tiết kiệm
- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng;
- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);
- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;
- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

Dịch vụ khắc dấu chức danh Nhanh chóng – Tiện lợi Giao hàng tận nơi – Có hóa đơn đỏ của chúng tôi tự hào là địa chỉ khắc dấu tin cậy của đông đảo khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ khắc dấu chức danh tốt nhất hiện nay.


Công ty cổ phần PanaMAX:

Trụ sở chính:

Lô 32 liền kề 8 Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.
Điện thoại: 04 63251730
Hotline: 093.668.0582

Văn phòng HCM City:

Số 168 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 62763915
Hotline: 093.668.0582