Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Dịch vụ Khắc dấu công ty giá rẻ thủ tục nhanh gọn


Dịch vụ Khắc Dấu công ty
Bạn đang có nhu cầu khắc dấu công ty ?

Dịch vụ khắc dấu, làm dấu công ty của PanaMAX

Bạn muốn tìm một dịch vụ khắc dấu công ty uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý? Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ khắc dấu giá rẻ tốt nhất một cách nhanh chóng nhất. Dịch vụ khắc dấu PanaMAX đảm bảo khắc con dấu nhanh chóng, rõ nét, đúng mẫu mã với giá thành rẻ nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ khắc con dấu của PanaMAX. Khách hàng có thể đặt khắc dấu  công ty tại PanaMAX bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/24h tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ Khắc dấu, làm dấu  công ty của chúng tôi gồm:

Dịch vụ khắc dấu tròn, dấu vuông
Dịch vụ khắc dấu , làm con dấu liền mực
Dịch vụ khắc dấu chức danh, chữ ký, khắc dấu công ty
Dịch vụ khắc dấu tên,
Dịch vụ khắc dấu mã số thuế,  khắc dấu sao y bản chính
Dịch vụ khắc dấu, làm dấu đã chi, đã thu
Dịch vụ Khắc dấu công ty của chúng tôi được đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại (Khắc dấu bằng phương pháp công nghiệp, sử dụng kỹ thật Laser) khắc dấu của chúng tôi nhận khắc các loại dấu chìm, dấu nổi trên đồng sắt, cao su,… cung cấp các loại dấu của các hãng dấu nổi tiếng như: Shiny, Trodat, Colop,… chúng tôi nhận làm các loại mẫu dấu như:

- Dấu hộp lật tự động(Mặt dấu khắc bằng tia laser, sắc nét, độ bền cao)

- Dấu cán(Chấm mực tampon).

- Dấu kiểm dịch, dấu bấm chì, dấu lăn gạch, dấu đóng gốm.

- Dấu đóng date, đóng số(tự động, điều chỉnh bằng tay).

- Dấu thực hiện theo mẫu khách hàng,…

Khách hàng Khắc dấu tại công ty chúng tôi sẽ được đảm bảo một số lợi ích từ dịch vụ như:

- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu Khách hàng;

- Giao hàng tận nơi trong thời gian nhanh nhất (Giao hàng trên phạm vi toàn quốc);

- Giao hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo;

- Quý khách đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.

Mọi chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:


Công ty cổ phần PanaMAX:

Trụ sở chính:

Lô 32 liền kề 8 Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Tp Hà Nội.
Điện thoại: 04 63251730
Hotline: 0974.70.9933

Văn phòng HCM City:

Số 168 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08 62763915
Hotline: 0974.70.9933